Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

Khi quý khách đã đặt hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.

Sau đây Công ty Visinet xin gửi tới quí khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng dành cho khách hàng mua sản phẩm.

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại cửa hàng có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG

2.1. Giao hàng miễn phí :

Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hồ Chí Minh – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 10.000.000 VNĐ trở lên.

2.2 . Giao hàng tính phí:

– Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của cửa hàng. Chi phí này sẽ được cửa hàng thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG

– Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển hoặc theo số lượng hoặc trọng lượng sản phẩm.

– Khung giờ giao hàng: Từ 08 giờ đến 20h hàng ngày.

– Trong một số trường hợp khách quan cửa hàng có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại của chúng tôi để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Tuấn Dương lựa chọn đơn vị giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. Nơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát nhanh. 

– Địa chỉ giao hàng: Tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng.

– Đơn vị chuyển phát sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

– Nếu nhân viên công ty vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về sản phẩm trong quá trình giao hàng.

– Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

+ Trách nhiệm của khách hàng:

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại của cửa hàng.

– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Cửa hàng không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của cửa hàng đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…
– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

– Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của chúng tôi.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà…,chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của cửa hàng chúng tôi.

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Bảng phí vận chuyển đối với các đơn hàng tỉnh xa: Phí vận chuyển tính trên trọng lượng hàng hóa. Chi tiết xin liên hệ hotline 0842353639 – 0911317799 (miễn phí cước gọi) để được thông báo cụ thể.

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0842353639 – 0911317799 để được tư vấn cụ thể.

Zalo
0
Hotline